5 LÝ DO TIỀM ẨN KHIẾN NÀNG KHÔNG THỂ GIẢM MỠ

 Giảm mỡ bụng không chỉ giúp cải thiện ngoại hình, mà còn có thể tăng cường lợi ích cho sức khỏe. Một lượng lớn chất béo ở vùng bụng có thể dẫn đến sự phát triển của các bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim. Nhưng thật không may, không dễ dàng để tống khứ.

☘ Và nếu bạn đã cố gắng hết sức nhưng không đạt được kết quả như ý, vậy thì có thể từ những nguyên do dưới đây:


☼ Không phân biệt được loại mỡ bản thân ☼

How to get rid of love handles: What to eat and what exercises to do to  reduce body fat | Express.co.uk


 Nếu bạn cảm thấy khó giảm mỡ bụng, thì một trong những lý do có thể là bạn đã chọn sai phương pháp giảm cân cho dạ dày. Có 5 loại béo bụng gây ra bởi những lý do khác nhau, và mỗi loại trong số chúng đòi hỏi một chế độ ăn uống và tập thể dục nhất định. Vì vậy, nó rất quan trọng để xác định loại bụng của bạn và lập kế hoạch giảm cân của bạn theo điều này.


☼ Nỗi ám ảnh về cân nặng ☼

☁ Bạn nên bỏ thói quen đo cân nặng liên tục và cố gắng chống lại sự thôi thúc đứng lên bàn cân mỗi khi bạn nhìn thấy nó.

Weight Loss Obsession - Why It Needs to Stop with Me

☁ Nỗi ám ảnh về cân nặng có thể làm chậm quá trình giảm cân. Mỗi khi con số xuất hiện trên cân khác với kết quả mong đợi, bạn tự dằn vặt bản thân mình. Con số hạ bệ bạn, gây áp lực cho bạn, gây ra những suy nghĩ tiêu cực và làm hỏng tâm trạng của bạn. Và tất cả điều này có thể khiến bạn từ bỏ và giảm bớt căng thẳng thu được bằng cách ăn nhiều.

☁ Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên cân nhắc bản thân chỉ một lần một tuần và lấy số liệu làm thông tin chứ không phải phán đoán.
 

☼ Thực hiện sai chế độ ăn uống ☼

9 Bad Eating Habits and How to Break Them | Everyday Health

☁ Cơ thể chúng ta cần nhiều yếu tố, vitamin, carbohydrate, và thậm chí cả chất béo. Nếu bạn loại trừ một số thành phần có lợi này, thì chế độ ăn uống của bạn có thể gây hại nhiều hơn là mang lại lợi ích. Chỉ ăn rau và trái cây, cũng như thức ăn nhanh và một lượng lớn đường và muối khiến bạn khó giảm cân.

☁Do đó, điều quan trọng là phải theo dõi chế độ ăn uống của bạn và tính đến việc nó nên chứa magiê, vitamin, chất béo lành mạnh và các yếu tố khác.

☼ Tập luyện không có sự đa dạng ☼

Your Fancy Non-Cotton Workout Clothes Stink

☁ Tập luyện là một cách tuyệt vời để giảm mỡ. Nhưng điều quan trọng là đừng quên tạo sự đa dạng. Mỗi loại bài tập ảnh hưởng đến cơ thể theo một cách nhất định.

☁ Do đó, bạn không nên chỉ ưu tiên cho cardio. Bổ sung thêm bài tập luyện cường độ cao và sức mạnh, bơi lội và thậm chí cả võ thuật.. Bạn có thể tập luyện ở nhà và trên đường phố. Đừng quá tập luyện quá sức.
 

 

☼ Căng thẳng ☼

How to stop stressing about work outside of work☁ Căng thẳng có hại cho toàn bộ cơ thể và đặc biệt là cân nặng. Nó ảnh hưởng đến chế độ ăn uống ,tình trạng thể chất và tinh thần của bạn trong quá trình tập luyện cùng với chất lượng của buổi tập.

Ngoài ra, mức độ cao của hormone căng thẳng (cortisol) thúc đẩy sự hình thành chất béo.

☁ Hãy thử cố gắng thư giãn nhiều hơn, không làm việc vượt quá mức, theo đuổi sở thích hoặc đi chơi với bạn bè. Khi bạn cảm thấy thư giãn, bạn có thêm động lực cho thành công mới trong việc giảm mỡ bụng.


✍ Như Trần - CHUYÊN GIA DINH DUỠNG THỂ HÌNH ( MUSCLEUP TEAM ) - Tham khảo: Bright Side


Leave a comment