7 THỰC PHẨM GIÚP TĂNG TỐC QUÁ TRÌNH ĐỐT MỠ, GIẢM CÂN

 Chỉ cần tiêu thụ một thìa những thực phẩm giàu dinh dưỡng này sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo dễ dàng và cân bằng lượng đường.
☼ Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở bãi biển hay chỉ muốn khỏe mạnh, bài viết đã kết hợp những cách dễ dàng và hiệu quả này để tăng tốc độ giảm cân của bạn.

 Sử dụng gừng để đốt cháy chất béo đó.

 Khi chúng ta muốn giảm cân, chúng ta muốn loại bỏ chất béo mà không mất khối lượng cơ bắp. Gừng có một thứ gọi là hiệu ứng sinh nhiệt trên cơ thể, điều này có nghĩa là nó giúp tăng cường lưu thông dẫn đến sự gia tăng nhỏ của nhiệt độ cơ thể.

Ginger shots: Health or hype? | Novant Health | Healthy Headlines

♦ Hiệu ứng sinh nhiệt cải thiện và tăng cường tiêu hóa của bạn theo cách mà bạn sẽ đốt cháy calo mà không cần nỗ lực nhiều.
♦ Để kết hợp gừng vào chế độ ăn uống của bạn, hãy thử thưởng thức một ít trà gừng hoặc thêm một thìa bột gừng hoặc gừng băm vào một số bữa ăn hàng ngày của bạn.

☘ Sử dụng dầu dừa để chống lại chất béo tích lũy trong cơ thể của bạn

 10 uses of coconut oil to benefit your hair, skin and health

♦ Dầu dừa không chỉ bao gồm các axit béo không được lưu trữ trong cơ thể của bạn dưới dạng chất béo tích lũy, mà chúng còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn. Và vì sự trao đổi chất nhanh làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, nó cũng giúp bạn giảm cân.
♦ Bạn có thể thay thế dầu thực vật thông thường của bạn bằng dầu dừa để có một bữa ăn lành mạnh hơn. Bạn cũng có thể thêm nó vào bột yến mạch , trộn nó với sinh tố, hoặc thậm chí thay thế kem cà phê cho một hương vị caffe kỳ lạ.

♦ Thật dễ dàng và ngon miệng khi thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống mà sau một vài ngày bạn sẽ không bao giờ quay lại thói quen cũ!

☘ Nấu với bột nghệ để ngăn ngừa sự tích tụ chất béo. 

 Tinh bột nghệ để được bao lâu? Bảo quản tinh bột nghệ như thế nào cho đúng  cách?

♦ Một trong những gia vị được yêu thích nhất của các đầu bếp trên khắp thế giới, nghệ cũng là đồng minh của bạn trong quá trình đánh bay số cân thừa.

♦ Cũng giống như gừng, nghệ giúp bạn giảm cân vì đặc tính sinh nhiệt, nó làm tăng nhiệt độ cơ thể và tăng sự trao đổi chất giúp bạn dễ dàng đốt cháy chất béo và loại bỏ chất béo tích tụ trong các bộ phận của cơ thể.

♦ Bạn có thể cho nghệ vào ức gà hoặc thịt bò, món súp hay hòa tan nó trong một cốc nước để uống.

☘ Thay đường bằng mật ong thô để kiểm soát cơn thèm đường.

 

♦ Mật ong có thể giúp bạn tăng tốc độ giảm cân vì nó ảnh hưởng đến sự thèm ăn của bạn. Nếu bạn thường bị thu hút bởi đường, thay thế nó bằng mật ong thô sẽ giúp bạn kiểm soát những cơn thèm ăn. Đường gây ra cơn đói, ngay cả khi cơ thể bạn không thực sự cần thức ăn. Cách Phân biệt mật ong thô và mật ong công nghiệp Trần Mao

♦ Ngược lại, mật ong điều chỉnh sự thèm ăn của bạn và khiến bạn cảm thấy đói khi cơ thể bạn thực sự cần nó.

♦ Cho mật ong vào trà hoặc cà phê của bạn. Sử dụng nó trong món salad trộn, hay thêm nó vào sinh tố, sữa chua.

☘ Sử dụng hạt lanh để giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

 

Chiết xuất hạt lanh - Chiết xuất 3C ♦ Siêu thực phẩm này rất giàu chất xơ sẽ cân bằng sự thèm ăn của bạn và giúp bạn cảm thấy no cho đến bữa ăn tiếp theo. Nó cũng giúp kích hoạt sự trao đổi chất của bạn, tăng cường tiêu hóa và điều chỉnh nhu động ruột của bạn. Đây chính xác là những gì bạn đã tìm kiếm khi cố gắng giảm cân.

 ♦ Thêm hạt lanh vào chế độ ăn uống của bạn rất đơn giản bởi vì nó rất "dễ tính" , không hề làm thay đổi hương vị thức ăn.

♦ Bổ sung vào món sinh tố, nước ép trái, hay topping cho món salad hoặc súp, hoặc đơn giản là ổ bánh mì hạt lanh.

☘ Cân bằng sự trao đổi chất của bạn với chia.

Nutiva Chia Seed 1.36kg - Hạt Chia Mỹ - SHOP TRÁI CÂY XANH 

♦ Siêu thực phẩm này có đầy đủ chất xơ. Ăn 2 muỗng canh chia có nghĩa là bạn đã tiêu thụ 40% lượng chất xơ cần thiết.

♦ Điều này giữ cho dạ dày đầy hơn, kích hoạt sự trao đổi chất và điều tiết ruột. Chúng chứa hàm lượng protein, giống như chất xơ, giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên vì lượng protein cao làm giảm sự thèm ăn của bạn, giúp bạn mạnh mẽ hơn trước những cơn thèm ngọt.

♦ Bạn có thể kết hợp hạt chia vào chế độ ăn uống của bạn theo cách đơn giản nhất. Giống như hạt lanh, hãy thêm nó vào các bữa ăn thông thường của bạn và tận hưởng sự ngon lành của siêu thực phẩm này.

Giúp cơ thể đốt cháy chất béo bằng trà xanh.

Is green tea good for you? - BBC Good Food 

Trà xanh đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc truyền thống của Trung Quốc để điều trị nhiều tình trạng, nhưng ngày nay nó nổi tiếng với đặc tính giảm cân.

♦ Trà xanh có chứa caffeine, mặc dù không nhiều như cà phê. Nhưng nó vẫn được biết đến như một chất kích thích để hỗ trợ đốt cháy chất béo. Nó cũng có đầy đủ các chất chống oxy hóa cụ thể giúp tăng cường trao đổi chất và giúp bạn giảm béo.

♦ Uống 2 đến 3 tách trà xanh thường xuyên sẽ giúp bạn trong nỗ lực đạt được cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp.


Phiên dịch : Như Trần ( MUSCLEUP TEAM ) - Tham khảo Bright Side


Leave a comment