[Bị Lừa] Khi Mua Supplement: Phần 1 [Whey Protein]

Rất nhiều khách hàng khi mới lần đầu tìm hiểu các dòng Whey Protein đã bị "đánh lừa" bởi người bán hàng, và vô tình mua, sau một thời gian nhận ra sản phẩm không hiệu quả như quảng cáo! Vậy những lời "đánh lừa" đó là gì?

 Protein Thực Vật rất tốt??? Protein thực vật thật ra không hề tác dụng như đa số người bán nói, cơ thể con người khác rất xa động vật ở hệ tiêu hoá và phát triển, do đó dòng Protein Thực Vật được quảng cáo là nguồn dinh dưỡng sạch hay hiệu quả cơ thể hay tốt cho người ăn kiêng thế này thế khác là hoàn toàn SAI!

Thứ nhất: Protein thực vật có tỉ lệ hấp thụ rất kém do nguồn Protein chiết từ thực vật như các loại hạt, trong đó có đậu nành thì hoàn toàn không tốt cho Nam giới vì gây giảm tỉ lệ tinh trùng, và một sản phẩm hấp thụ kém thì bạn dùng sẽ không hiệu quả, tất cả sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài. Whey Protein nguồn gốc từ sữa bò có tỉ lệ hấp thụ từ 80%(Isolate) đến 95%(Hydrolyze) nên mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn. 

Thứ hai: Protein thực vật không gây nóng gây mụn. Vâng đúng là Protein nguồn gốc thực vật sẽ ít gây nóng, nhưng Whey Protein Hydrolyze cũng không hề gây nóng và mụn như nhiều người lầm tưởng, do Hydrolyze đã được loại bỏ 100% Lactose nguyên nhân gây mụn! Chỉ có Whey Concentrate gây sình bụng, và mụn. 

Thứ ba: Gọi là Whey Thực Vật là hoàn toàn sai, khi Whey là nói đến sản phẩm của quá trình làm Cheese(Phô mai), được chiết ra, xấy khô lên và thành bột, bột này có hàm lượng Protein cực cao và tinh khiết --> đây được gọi là Whey! Còn "Whey Thực Vật" mà đang được quảng cáo ngoài kia là các loại hạt/đậu xay bột cho bạn uống, nên không thể gọi là Whey! Whey hàm lượng dinh dưỡng là 9/10 và rất mắc tiền, còn hạt xay bột thì chỉ 4/10 về hàm lượng dinh dưỡng và rất rẻ tiền và bạn cũng có thể tự làm tại nhà! 

Cuối cùng, mục đích của bạn khi tìm hiểu Whey Protein là gì? Có phải bạn tìm kiếm kết quả trên cơ thể mình: săn chắc thon gọn với Nữ, cơ bắp khoẻ mạnh với Nam? Nếu vậy thì lời khuyên chân thành là bạn nên dùng Whey 100% Hydrolyze vì nó mang lại kết quả thật + vị ngon + tiết kiệm thời gian tập luyện! Còn Protein Thực Vật thì hãy để cho những ai "Tin là những hạt đậu đó sẽ mang lại kết quả cho họ" vì thực tế nó hấp thụ siêu kém, nguyên liệu rẻ tiền, vì uống khá khó(vì rau củ hạt xay ra) và giá đang bị "ngáo" nên mắc ngang ngửa Whey Protein, trong khi đáng lý chỉ bằng vài kg hạt đậu ngoài chợ! 

Phần 2: Sự Thật về Whey Concentrate 


Leave a comment