Bí quyết làm nên dòng pre-workout mạnh nhất

Pre-workout thường được biết đến như một thực phẩm bổ sung khá phổ biến hiện nay trong giới tập gym (còn gọi là bữa ăn trước khi tập). Vậy bạn làm cách nào để nhận biết được là nó là dòng pre-workout mạnh nhất hay không mạnh nhất. Hãy cùng VnSupp tìm hiểu xem Bí quyết làm nên dòng pre-workout mạnh nhất nhé!

Bảng thành phần dinh dưỡng

Thông thường mọi người khi muốn biết dòng sản phẩm supplement đó ra sao thì luôn luôn xem bảng thành phần của nó. Đối với một pre-workout được cho là dòng mạnh nhất thì trong thành phần của supplement đó phải cần có:

Beta-alanine

Beta alanine

Beta-alanine là một axit amin không thiết yếu. Điều này có nghĩa là chúng không giống như hầu hết các axit amin, cơ thể bạn không dùng beta-alanine để tổng hợp protein. Thay vào đó, cùng với histidine, nó tạo ra carnosine. Carnosine sau đó được lưu trữ trong cơ xương của bạn.

✫ Beta-alanine sẽ giúp cơ bắp của bạn phục hồi nhanh chóng, giảm đi lượng tích tụ không tốt của axit lactic trong cơ bắp.

✫ Beta Alanine khi hết hợp với l-histidine sẽ tạo ra carnosine và lưu trữ trong cơ xương của chúng ta. Carnosine chính là chất giúp chúng ta tập được lâu hơn, bền hơn và sung sức hơn.

✫ Beta-alanine cải thiện hiệu suất thể thao bằng cách giảm mệt mỏi, tăng sức bền và tăng hiệu suất trong các bài tập cường độ cao.

Citrulline

Citrulline là một loại axit amin được sản sinh tự nhiên trong cơ thể con người và được tìm thấy nhiều trong quả dưa hấu, nó hỗ trợ cho quá trình thúc đẩy sự giãn mạch và kích thích hệ tuần hoàn hiệu quả.

✫ Là một sản phẩm giúp hạn chế, hỗ trợ giảm nồng độ chất béo trong cơ thể hiệu quả.
✫ Tăng cường và duy trì sức mạnh cơ bắp. Là nguồn năng lượng tăng hiệu suất tập luyện hiệu quả.
✫ Citrulline có tác dụng giãn mạch, tăng cơ nhờ vào việc bổ sung các Arginine cho cơ thể.
✫ Tăng cường khả năng giãn mạch máu, giúp vận chuyển oxy và các dưỡng chất khác dễ dàng đến các cơ quan, bộ phận cơ thể trong quá trình tập luyện.
✫ Tăng cường lưu lượng máu nên hỗ trợ hiệu quả cho việc hấp thụ cũng như tiêu hoá nhanh thức ăn. Giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng sau quá trình tập luyện mất sức.

DMHA

✫ DMAA hay còn gọi là Dimethylamylamine, là 1 chất kích thích thần kinh cực mạnh.

✫ Tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương, tăng khả năng sinh nhiệt của cơ thể, tăng trao đổi chất, tăng độ bền, tăng sức mạnh.

Có lẽ ngôi vương về dòng pre-workout mạnh nhất VnSupp xin trao tặng cho Dark Devil bởi rất hiếm dòng pre-workout nào có chứa DMHA như dòng pre-workout của Dark Devil như bây giờ. Đặc biệt Dark Devil không bao giờ bị vón bột- một điểm đáng khen của dòng pre này.

 


Leave a comment