CƠ MÔNG CÁC NÀNG CÓ ĐANG NGỦ QUÊN

 CƠ MÔNG CÁC NÀNG CÓ ĐANG NGỦ QUÊN 
Nếu như cơ mông của bạn không được vận dụng trong các bài tập thân dưới, chúng sẽ bắt đầu nhão ra và mất dáng. Đây đây là cách đơn giản giúp cho chúng tròn và căng.

❀◕ ‿ ◕❀ CƠ MÔNG NGỦ KỸ, MÔNG SẼ PHẲNG LÌ ❀◕ ‿ ◕❀
Mông trên khắp thế giới đều đang ngủ. Bạn sẽ thấy điều đó ở nam giới và cũng thấy nó ở nữ giới. Thay vì được sử dụng khi tập các bài thân dưới, cơ mông lại lờ đi ở những người như vậy. Và sau cùng chúng bắt đầu nhão ra và mất dáng. Sau đó thì chúng phẳng lì. Chẳng mấy chốc những người đó sẽ vấp té khi chạy bởi quần và váy của họ không còn chỗ bám.

 TEST CƠ MÔNG NHƯ SAU 
Có một cách đơn gian để biết cơ mông bạn có được sử dụng đủ mức không. Đơn giản chỉ cần đứng bằng 1 chân khi nhắm mắt trong 60 giây. Sau đó lặp lại với chân kia. Nếu như bạn không làm được thì hoặc là bạn đang say xỉn hoặc là cơ mông của bạn đang ngủ kỹ.

❁ BÀI TEST CŨNG LÀ CÁCH ĐỂ CHỮA 
Phần lớn chúng ta đều có những thói quen liên quan đến fitness mình thực hiện hàng ngày. Chúng ta bắt đầu với tâm trạng đầy khí thế, nhưng sau đó bắt đầu quên giãn cơ, foam rolling, tập cơ xoay vai, tập pull-up hay tập bụng.
Giải pháp cho sự hay quên đó là kết hợp những hoạt động bạn "nên" làm với các hoạt động thường nhật. Tập giãn cơ và/hoặc tập bụng có thể kết hợp với mỗi khi bạn sẽ chương trình quảng cáo hay thể thao. Để tập pull-up bạn có thể treo một thanh xà ở cửa ra vào và mỗi khi bạn vào phòng thì đừng cho phép bản thân mình ra ngoài nếu như không làm vài cái pull-up.
Để gọi cái mông đang ngủ dạy, chỉ cần đứng bằng một chân khi nhắm mắt trong lúc bạn đánh răng trước khi đi ngủ. Hãy dành ra ít nhất 2 hoặc 3 phút làm như vậy. Bạn sẽ bảo vệ răng và bảo vệ cho mông mình cùng lúc.
CÔNG TY CP MUSCLE UP ( GPKD số 0312956270 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 06/10/2014 - GĐ/Sở hữu website Huỳnh Tuấn Nam)

Nguồn: E.Z Lean
Tác giả: TC Luoma


PHIÊN DỊCH : NHƯ TRẦN - CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG THỂ HÌNH ( MUSCLEUP TEAM )


Leave a comment