Cbum Ông Vua Thể Hình Mỹ

Huyền thoại mới của cộng đồng thể hình Mỹ đã xuất hiện, CBUM là cái tên không còn xa lạ đối với hầu hết người yêu môn thể hình/fitess trên toàn thế giới. Với thân hình được đánh giá là đồ sộ và cân đối nhất, kể từ thời kỳ Vàng Son Arnold, tuy chỉ mới 27 tuổi nhưng CBUM đã chiến thắng 4 lần liên tiếp tại MrO Classic, không mặt cực kỳ Manly kèm theo cơ bắp cân đối đến hoàn hảo đã khiến gần như ngay lập tức áp đảo các đối thủ. 

Ngoài khối cơ hoàn hảo ra, thì lý do chính khiến Fan hâm mộ CBUM cuồng nhiệt đó là phong cách đời sống rất humble của anh, khiêm tốn và giản dị, vui vẻ hoà đồng ngay cả với đối thủ. Ngoài ra, anh cũng rất tích cực trong việc chia sẽ những kinh nghiệm tập luyện và dinh dưỡng bản thân đến người hâm mộ.

Trong những năm gần đây, CBUM đã ra dòng Supplement cho riêng mình, mang tên mình và do chính anh thiết kế, đặc biệt là dòng Pre Workout: Cbum Thavage và Secret Stuff chứa đến 15 hoạt chất khác nhau mà anh sữ dụng hằng  trong tập luyện. Lý do mà có đến 15 hoạt chất, trong khi Pre Workout bình thường chỉ có 5-7 hoạt chất là nhiều, là do một VĐV chuyên nghiệp hay người tập hardcore cần bổ xung chất toàn diện hơn và nhiều hơn người bình thường rất nhiều nhằm đảm bảo có khối cơ không chỉ to mà còn sắc nét cân đối nhất!

Kế đến là dòng Cbum Whey cũng rất được nhiều Fan ưa vì vị quá là ngon, và cảm giác uống chung Whey với thần tượng giúp tập phê hơn rất nhiều ;) 

CCBum có lẽ sẽ là cái tên được nhắc nhiều trong những năm kế tiếp, vì hiện chưa có ai xứng là đối thủ của anh trên sàn đấu. Hy vọng bạn sẽ là một Fan hâm mộ mới của CBUM ;) 

 

 


Leave a comment