Đánh giá nhanh về PRO BCAAs

Sản phẩm PRO BCAAs là gì? Sản phẩm supplement này có hiệu quả như thế nào mà lại trở thành sản phẩm hot nhất năm 2021. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá nhanh về PRO BCAAs cho mọi người hiểu rõ về dòng sản phẩm này nhé

10 Best Protein Powders For Weight Loss In 2020 | Eat This Not That

Thành phần dinh dưỡng 

Dòng thực phẩm bổ sung Pro Bcaas có bảng thành phần cao nhất hiện nay với

✔8G BCAAs:

Các axit amin chuỗi nhánh BCAA là một nhóm gồm ba axit amin thiết yếu: leucine, isoleucine và valine vô cùng quan trọng. Bổ sung BCAA hỗ trợ tăng cường phát triển cơ bắp và cải thiện hiệu suất tập luyện thể thao. Ngoài ra BCAA cũng có thể giúp giảm cân và giảm mệt mỏi suy nhược trong và sau khi tập khi tập luyện.

✔ 2G Citrulline: ( cao gấp 2 lần Xtend Bcaa)

Citrulline là một axit amin tự nhiên trong cơ thể, được tìm thấy trong thực phẩm và đang được bày bán sẵn như một thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn uống. Việc tăng lượng nạp vào của bạn có thể có những tác động có lợi lên sức khoẻ và hiệu suất tập luyện thể thao.

Citrulline giúp mở rộng mạch máu để cải thiện huyết áp và lưu lượng máu ở các mô, tăng sức bền khi tập, tăng cường hoocmon, giảm đau cơ khi tập luyện ở cường độ cao.

Cơ bắp cuồn cuộn như mẫu nam thể hình Canada

✔ 1G Carnitine:

L-Carnitine là một chất bổ sung dinh dưỡng. Chất bổ sung này đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng bằng cách vận chuyển axit béo vào ty thể của tế bào. Ty thể hoạt động như các động cơ trong các tế bào giúp đốt cháy các chất béo để tạo ra năng lượng có thể sử dụng được. Cơ thể có khả năng sản xuất L-Carnitine từ các axit amin lysine và methionine.

✔ Protein

Cung cấp lượng đạm hợp lí cho cơ thể, bổ sung các chất dinh dưỡng cho bạn trong quá trình luyện tập.

Kết luận:

Thực phẩm bổ sung Pro BCAAs giúp phát triển cơ, tăng khả năng phục hồi cho bạn với  8G BCAAs cao nhất hiện nay chưa có sản phẩm nào trong dòng này vượt qua được, đặt biệt giá bán chỉ 550,000 giá quá mềm so với thời điểm hiện tại.  Không những thế nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung BCAA có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện vất vả tức là tăng khả năng phục hồi khi bạn luyện tập những bài tập nặng.

 

via GIPHY

 

Mong những thông tin trên bổ ích cho bạn!

 

 


Leave a comment