[Danh Sách Store Bán Whey] Uy Tín

Chọn được loại Whey Protein mình thích rồi, nhưng mà mua Ở Đâu lại là vấn đề lớn! 

Chia sẽ nhanh cho bạn list danh sách các cửa hàng cung cấp sỉ lẻ Whey Protein giá tốt và Uy Tín.

  • Hiện trên thị trường có rất nhiều shop Whey mở ra, nhưng rất ít trong số đó có thể tin cậy được, bằng nhiều hình thức mà bán hàng như Shopee, Tiki, Lazada. Mà hàng đểu hàng nhái, không tem chất lượng nhiều nhất là trên nền tảng Shopee, rất nhiều công ty nhập khẩu Supplement đã gửi thư thông báo đến Shopee về vấn đề hàng giả và nhái trên nền tảng của họ, nhưng câu trả lời nhận được là....Shopee đang xử lý, và xử đến bao giờ thì không biết trong khi hàng nhái vẫn cứ nhan nhản. 
  • Do vậy, để cho an toàn bạn hãy mua tại Tiki, vì ít ra Tiki xử lý các vấn đề chuyên nghiệp hơn, kèm theo là Tiki yêu cầu người bán phải có giấy phép kinh doanh nên nạn hàng giả và nhái trên Tiki ít hơn rất nhiều.
  • Hàng trên Facebook, Facebook cũng tương tự trên nền tảng thương mại điện tử vì rất khó kiếm nguồn hàng tốt, để cho an toàn bạn nên hạn chế mua từ cá nhân, phải mua trực tiếp từ Fanpage có: Địa chỉ, số điện thoại rõ ràng, và có lượt tương tác thật. 
  • Mua hàng tại Store, hiện trên thị trường có hệ thống phân phối hàng khá chuyên nghiệp đó là WheyStore, 6 chi nhánh toàn quốc, hàng ở đây khá chất lượng và nhiều chủng loại cho anh em chọn lựa. Hậu mãi ở đây cũng rất tốt, về các vấn đề đổi trả khi có vấn đề cũng khá nhanh nhạy. 

Ngoài ra, cũng còn nhiều shop khác nhưng ad không review nhiều, chỉ review nếu có yêu cầu trực tiếp từ bạn đọc nhé! 

  • Cuối cùng, nếu bạn dùng Supplement rồi, và muốn kinh doanh luông thì phải Check ngay công ty MuscleUP, được thành lập gần 10 năm, rất có uy tín trên thị trường Supplement Việt Nam. Phân phối các dòng phổ biến như Dymatize, ZNutrition, DarkDevil, ZProtein, Xtend, C4, Gaspari, cung cấp đầy đủ mặt hàng, và đặc biệt tại MuscleUP là luôn có giá Sỉ siêu tốt, phân lời luôn "dày cộm" cho các quý chủ phòng Gym, PT, hoặc doanh chủ mới mở Supplement Store.

Tips nhẹ: Tất cả hàng hoá mà anh em mua nhớ phải check được tem Xác Thực - cái này quan trọng để xác định danh tính công ty nhập khẩu. Kế đến là Tem Phụ - Tem này 20% kiểm chứng là hàng nhập khẩu, cuối cùng bạn phải check Hoá Đơn VAT hay còn gọi là Hoá Đơn Đỏ thì mới đảm bảo là 100% hàng REAL! Hàng FAKE luôn nói đây là hàng xách tay, nhưng theo mình biết thì hàng xách không nhiều đâu mà bán như vậy, uống vô có chuyện gì là mất tiền mất luôn sức khoẻ! 

Chúc các bạn thành công trên con đường mua Whey Protein REAL và RẺ! 


Leave a comment