Dark devil? Dòng sản phẩm mới của làng Pre-workout

Một dòng Pre có thể khiến bạn quên hết tất cả Pre đã từng dùng, tập dai dẳng, như dại và bùng CHÁY!! VnSupp bật mí một sản phẩm có thể đáp ứng mọi điều đó!

Pre Dark Devil là sản phẩm thuộc công ty Z Nutrition - công ty cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy nhất trong ngành! Có thể nói Dark Devil là 1 sản phẩm kích thích tập luyện mạnh nhất. 

Sản phẩm Dark Devil

Thành phần nổi bật của Dark Devil

1. 8.5G Citrulline

Citrulline giúp làm giảm nồng độ chất béo trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó có khả năng sản xuất năng lượng tự nhiên ATP (Adenosine Triphosphate) – Được sản sinh ra trong quá trình tập luyện. L-Citrulline được sử dụng để chống lại mệt mỏi, yếu cơ, bệnh tế bào hình liềm, rối loạn chức năng cương dương, huyết áp cao, và bệnh tiểu đường. Nó cũng được sử dụng trong quá trình điều trị bệnh tim. Tạo năng lượng để cải thiện hiệu suất thể thao.

Muscle & Strength's 10 Week Women's Fat Loss Workout

Đối với vận động viên, bổ sung Citrulline sẽ giúp sản sinh các Axit Nitric-NO, có tác dụng xây dựng cơ bắp và các Protein tái hình thức đó đã được dỡ bỏ từ những bài tập cường độ cao.

2. 4.5G Beta

Beta Alanine là một acid amin không thiết yếu, Chúng không dùng trong quá trình tổng hợp Protein trong cơ bắp. 

Best Pre-Workout Supplements: (Jul. 2019) Top 10 List

Beta-alanine mang nhiều lợi ích không tưởng mà chúng ta thường không để ý:

Beta-alanine sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng lên rất cao, có thể đến khi kiệt sức. Bạn có thể tăng thêm sức mạnh tổng thể của cơ thể lên từ 13-14% sức mạnh nếu sử dụng Beta-alanine.
Beta-alanine cũng có thể trì hoãn sự mệt mỏi bằng cách tăng tốc độ lọc máu bằng oxy lên 13,9%. 
✔ Một số bằng chứng khác cũng cho thấy rằng Beta-alanine làm tăng khối lượng nạc trong cơ thể. Vì beta-alanine có thể giúp tăng khối lượng tập luyện và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.
Beta-alanine cũng được chứng minh có đặc tính chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch và chống lão hóa rất hiệu quả cho cơ thể. 

Những người luyện tập thể hình cũng như các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng beta như một loại pre-workout bổ sung trước các buổi tập, giúp nâng cao hiệu quả luyện tập và đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ.

3. Caffeine Anhydrous

Caffeine Anhydrous là một dẫn xuất methylxanthine tự nhiên được sử dụng như một chất kích thích thần kinh trung ương, để phục hồi sự tỉnh táo và tỉnh táo về tinh thần ở những bệnh nhân bị mệt mỏi hoặc buồn ngủ.

The 10 Golden Rules of Fitness | ACTIVE

4. DMAA

Một chất quan trọng không thể thiếu của bảng thành phần Dark Devil. DMAA hay còn gọi là Dimethylamylamine. Là 1 chất kích thích thần kinh cực mạnh được điều chế lần đầu tiên ở phòng thí nghiệm. Một số nghiên cứu cho thấy Dimethylamylamine có tồn tại ở dạng tự nhiên trên 1 số loài thực vật. Nó tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương, tăng khả năng sinh nhiệt của cơ thể, tăng trao đổi chất, tăng độ bền, tăng sức mạnh.

dark-devil

THÀNH PHẦN CỦA DARK DEVIL THẬT MẠNH MẼ, THẬT KÍCH THÍCH 

MỘT DÒNG PRE-WORKOUT TĂNG SỨC MẠNH, TĂNG ĐỘ BỀN THẬT LÂU DÀI!

💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖


Leave a comment