Dark devil? Sự đột phá mới dành cho cơ bắp?

Một sản phẩm pre-workout có sức mạnh vượt trội lẫn nghĩa đen cả nghĩa bóng . Một sản phẩm hàng đầu trong việc giúp bạn tập trung hơn, tăng sức mạnh gấp đôi. Pre-workout Dark Devil mang đến một năng lượng huyền bí.

Chúng ta hãy cùng điểm xem sản phẩm Dark Devil tại sao được gọi là sự đột phá mới dành cho cơ bắp.

Thành phần tối ưu thêm phần mạnh mẽ

👌 8.5G Citrulline: chống lại mệt mỏi, yếu cơ, bệnh tế bào hình liềm, rối loạn chức năng cương dương, huyết áp cao, và bệnh tiểu đường. Nó cũng được sử dụng trong quá trình điều trị bệnh tim. Tạo năng lượng để cải thiện hiệu suất thể thao.

👌 4.5 Beta Alanine: tăng khả năng chịu đựng lên rất cao, tăng khối lượng nạc trong cơ thể, hơn nữa nó còn tăng cường miễn dịch và chống lão hóa rất hiệu quả cho cơ thể. 

👌 DMAA and Caffein: tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương, tăng khả năng sinh nhiệt của cơ thể, tăng trao đổi chất, tăng độ bền, tăng sức mạnh; phục hồi sự tỉnh táo và tỉnh táo về tinh thần ở những bệnh nhân bị mệt mỏi hoặc buồn ngủ.

Bao bì sản phẩm được cải tiến 

Thông thường các loại sản phẩm pre-workout trên thị trường hay có tình trạng bị vón cục, đặc biệt là ở thời tiết nóng ẩm Việt Nam thì dark devil sẽ dễ gặp hơn nữa.

Z Nutrition là một nhà sản xuất và đã tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, họ đã thiết kế và nâng cấp bao bì sản phẩm giúp bảo vệ sản phẩm bên trong: Đây là chức năng được xem là quan trọng nhất vì nó giúp bảo vệ được cả chất lượng và số lượng của sản phẩm. Bên cạnh việc ngăn không để bụi bẩn tiếp xúc trực tiếp gây nhiễm khuẩn cho sản phẩm, bao bì còn giúp sản phẩm không bị tác động mạnh mẽ từ bên ngoài như va đập, biến dạng sản phẩm.

Pre-workout DARK DEVIL làm nên thương hiệu một phần từ chất lượng bao bì, lớp màng co/ lớp seal được làm HOÀN TOÀN CHỐNG NHIỆT! Đây chính là bí quyết mà tại sao Z  Nutrition và người tiêu dùng có thể tự tin rằng sản phẩm tăng sức mạnh này có thể hoàn toàn đạt đến yêu cầu " KHÔNG VÓN CỤC " nhờ sự chú trọng đến cả chi tiết bên toàn, quyết định chất lượng bên trong.

 HY VỌNG BÀI VIẾT NÀY GIÚP ÍCH CHO BẠN NHÉ 💖

via GIPHY


Leave a comment