Không Cần Mua Whey hay Mass nếu là mới tập GYM!

Đọc cái tựa đề xong, có thể rất nhiều bạn thắc mắc: sao lại nói vậy?

Chẳng phải là ai cũng bảo: mới tập thì nên mua Mass uống cho mau tăng cân? hay mua Whey uống cho mau lên cơ? Bình tĩnh, sau 2 phút đọc bài này bạn sẽ hiểu cả thôi.

Trước hết, nếu bạn mới đi tập mà đã ton ton chạy đi mua bịch mass hơn cả triệu sẽ là một sai lầm, vì nó sẽ chẳng dẫn bạn đi đến đâu đâu. Quan trọng ban đầu với tất cả người tập Gym là để tăng thể hình - cơ bắp, mà cái này phụ thuộc rất lớn vào lượng TESTOSTERONE(viết tắt là Test) Nam giới mà bạn có, nếu lượng Test thấp thường thì bạn sẽ rất khó lên cơ và cân và cả chuyện xxx cũng rất tệ luôn! 

Nhớ lại thời dậy thì, bạn có cần bịch mass hủ whey nào mà đã giúp bạn cao to chóng lớn trong một mùa hè? Là do Test đó bạn ah, lượng test tăng đột biến trong kỳ dậy thì giúp cơ thể Nam Giới gia tăng và phát triển đột biến, từ đó bạn thay đổi chóng mặt! 

Vậy Test quyết định gì? Test giúp: tăng khả năng ăn, giúp ăn ngon và tăng khả năng hấp thụ chất vào cơ thể! Tăng sức mạnh cơ bắp! Tăng khả năng sinh hoạt tình dục! Nói chung lại, đàn ông là phải có Test! 

Đến đây có thể bạn đã kha khá hiểu cái tiêu đề, uhmm nếu như Test của bạn thấp thì việc đi tập Gym và uống mass nó không mang lại kết quả thật sự. Việc bạn cần là giải quyết căn bản là phải đẩy TEST mình cao lên bằng cách: tăng cường dinh dưỡng có thể kích test như: hàu, bơ đậu phộng, hạt óc chó, vitamin D...vvv hoặc tập các nhóm cơ thiên về chân và hông ...vvv 

Hoặc có thể bạn dùng thực phẩm chức năng có chứa các rể cây giúp việc tăng test nhanh hơn! Nhưng hãy chú ý đến hàm lượng, hàm lượng sản phẩm tăng test càng cao thì càng tốt - và tất nhiên cũng sẽ khá mắc tiền. 

Như vậy, người mới tập không nên quá chú tâm về những lời khuyên về mass hay Whey vì đây là những sản phẩm dùng sau khi bạn chắc chắn việc tăng test của mình đã hoàn hảo. Đừng đi xây nhà mà không có phần móng, móng ở đây chính là Testosterone - hormone quy định giới tính Nam Giới! 

Ở những bài viết sau, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ cách dùng Whey và Mass sao cho hiệu quả, vì không phải mua loại nào cũng được, hay xài sao cũng ok chỉ cần uống vào mồm là hiệu quả! Không, tất cả đều cần kiến thức để xài cho đúng và hiệu quả, và bạn cần phải học, không có gì là miễn phí - học phí ở đây là bạn phải bỏ thời gian nghiên cứu và học, bạn nhé! 


5 comments


  • Đoàn Văn Định

    Xác thực thông tin ạ! Mình dùng Dark test xong ăn được ngủ được có sức tập và đã thấy lên cơ hiệu quả!


  • Ngọc Duy

    Bài viết rất hay cảm ơn rất nhiều ạ! Sao mình chưa thấy sản phẩm trên web vậy? Check ib mình muốn đặt hàng nha


  • phuong le

    dùng ok mò lên đánh giá 5 sao nè


  • ha trang

    bài viết hay , bổ ích


  • tuan nguyen

    bài hay, lúc trước không biết cứ đâm đầu đi mua mass mà đúng là không lên kg nhanh gì, chuyển qua test thử xem sao


Leave a comment