MẸO CHO VÒNG EO NHỎ GỌN CHỈ TRONG 1 TUẦN

Alice Matos - Instagram Fitness Model @Alice : FitnessWitness
✔ Bạn có muốn đạt được thân hình đồng hồ cát giống như các mẫu nữ trên tạp chí?

✔ Có một vòng eo thon thả là mơ ước của bạn, và bạn có thường cảm thấy đó quá xa vời?

⇒ Vâng, bài đăng này cung cấp cho bạn những lời khuyên tuyệt vời có thể giúp bạn có được vòng eo nhỏ hơn và chỉ trong vòng một tuần

 THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ ĂN CỦA BẠN

 Các nghiên cứu khoa học kết luận rằng ăn ngũ cốc nguyên hạt, cùng với trái cây và các loại rau khác giúp bạn giảm lượng chất béo bạn tiêu thụ.

Raisin Nut Oatmeal Recipe | Taste of Home❃ Tiêu thụ ngũ cốc nguyên chất sẽ tốt cho sức khỏe hơn vì chúng không chứa chất bảo quản. Đây là một trong những cách tốt nhất để có được vóc dáng thon thả trong vòng một tuần. Hãy nhớ rằng trái cây đôi khi chứa lượng đường cao và ăn quá nhiều trái cây có thể gây phản tác dụng.
❃ Các bác sĩ cho biết bạn cần giảm 3.500 calo từ chế độ ăn uống để giảm một pound. Ngưỡng cho việc giảm cân lành mạnh là 2 pound mỗi tuần, vì vậy đừng bỏ đói bản thân với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

 

 UỐNG NHIỀU NƯỚC HƠN

Plain Milk Carton Water Bottle - Clear | Trendy water bottles, Milk carton,  Bottle
❃ Một điều quan trọng khác khi cố gắng giảm cân là uống nhiều nước hơn.

❃ Điều này giúp ngăn cơ thể bạn khỏi bị nhầm lẫn giữa khát và đói. Để hạn chế xu hướng say sưa với thức ăn, hãy uống nhiều nước hơn.Ngoài ra nó còn cực kì tốt cho da và mái tóc.

☀ TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG, KHÔNG PHẢI SỐ LƯỢNG


❃ Thông thường, những người ăn kiêng có xu hướng không ăn bất cứ thứ gì, trái ngược với việc ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe mà không nên bổ sung chất béo hoặc đường dư thừa cho cơ thể.

❃ Bí quyết để ăn kiêng là ăn nhiều bữa ăn lành mạnh, không bổ sung lượng calo dư thừa cho cơ thể.

 TẬP LUYỆN

Kayla Itsines on Working Out and Your period | Instagram | POPSUGAR Fitness  Australia❃ Tập thể dục là giải pháp hoàn hảo! Vâng, điều rõ ràng nhất để làm cho eo nhỏ hơn là tập thể dục. Kết quả sẽ chỉ hiện ra khi bạn nỗ lực và cống hiến hết mình vì mục tiêu đề ra.

❃ Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đảm bảo rằng tập luyện đúng kĩ thuật. Lập một kế hoạch tập thể dục, trong đó bạn bắt đầu ở cấp độ cơ bản rồi dần nâng cao.

❃ Qua thời gian, bạn sẽ bắt đầu thích tập thể dục thường xuyên và hứng thú. Cùng với việc vòng eo thon gọn hơn, điều này cũng sẽ đảm bảo rằng bạn sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

☀ TẬP NGỰC VAI


❃ Cách tốt nhất để làm cho một cái gì đó nhỏ hơn là làm cho mọi thứ xung quanh trông lớn.

❃ Tương tự, khi bạn thực hiện các đường cong trên của bạn, tức là vai và ngực của bạn, vòng eo trông thon thả hơn.

Phiên dịch : Như Trần - Chuyên Gia Dinh Dưỡng Thể Hình ( MuscleUp Team ) Nguồn: Stylecraze


Leave a comment