MASS TĂNG CÂN NĂNG LƯỢNG CAO NÀO CŨNG GIỐNG NHAU?

Vâng đúng chính xác là như vậy, tất cả dòng tăng cân Mass Gainer đều rất nhiều CALO và PROTEIN mục đích là giúp cho người gầy ốm mau chóng tăng cân, và tăng nhanh nhất có thể. Sau khi đạt được mức tăng cân như mong muốn thì mới điều chỉnh lại, chuyển sang dùng Whey Protein giúp tăng lượng cơ, và siết cắt nét cơ dần dần.

Do vậy, hầu hết các dòng Mass Gainer cao năng lượng đều như nhau, không có gì khác nhau, tất cả đều rất rất nhiều năng lượng và protein. Cái khác nhau duy nhất ở đây đó chính là giá cả của các dòng mass tăng cân.
Có rất nhiều giá, có loại cùng là 12lbs như giá 1,450k hay 1,300k….vv do vậy để chọn cho mình dòng mass tăng cân nhanh thì người dùng chỉ cần nhắm tới giá rẻ và vị uống tạm, do vị mass thì không thể ngon được, nó thường là rất ngán, chỉ là ngán ít hay nhiều thôi. Còn về giá thì cực kỳ quan trọng, có thể chênh lệch tới vài trăm ngàn trên một sản phẩm.
Chốt lại, mass gainer tăng cân nhanh giống nhau cả, có chọn thì chỉ đắn đo về giá và vị! Nếu bạn kiếm cho mình một dòng mass gainer vừa tăng cân vừa tăng cơ thì phải bỏ thêm tí tiền lên dòng Mass Cor nhé!

Leave a comment