[Ngộ Nhận] - Tai Hại Khi Mua Sữa Tăng Cân

Bạn cố ăn hoài nhưng không lên kg, vần gầy nhom gầy nhách, tuyệt vọng và tìm kiếm trên mạng những cách giúp tăng cân nhanh chóng. Trong những hoàn cảnh này đã có rất nhiều bạn đã mắc sai lầm tai hại khi chỉ biết lao đầu vào mua và tin những sản phẩm "Sữa Tăng Cân" trên mạng, mà không thật sự biết nó là gì và dùng như thế nào?? 

Sản phẩm sữa tăng cân đang tràn ngập với nhiều thương hiệu, giá cả cũng như chất lượng. Nhưng chọn lựa và dùng như thế nào cho đúng để tránh tác hại cho sức khoẻ? 

Trước hết, tác hại của việc dùng sai Sữa Tăng Cân có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khoẻ, vì hầu hết sản phẩm tăng cân dùng rất nhiều Đường(sugar) và Tinh Bột Nhanh(carb) để giúp người dùng tăng cân nhanh, nhưng việc lạm dụng tức dùng không đúng theo hướng dẫn sẽ dẫn đến rối loại và bệnh tiểu đường. Ngoài ra, lượng Cholesterol xấu trong sản phẩm tăng cân là cao ngất ngưỡng, nếu dùng không kết hợp các sản phẩm dầu cá kèm theo chế độ ăn nhiều rau xanh thì khả năng gây mỡ trong máu và tắt nghẽn động mạch rất cao.

Do vậy, hầu hết hiện nay người dùng thông minh sẽ chọn những sản phẩm tăng cân có ít đường và sugar và thiên về Carb tự nhiên như Khoai, Oats...để tăng cân bền vững hơn.

Cách dùng sữa tăng cân hay còn gọi là Mass Gainer là: dùng vào buổi sáng và sau khi tập. Không dùng quá nhiều lần trong ngày do cơ thể không thể hấp thụ hết lượng Calo và chất gây hại. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh nhằm hỗ trợ tiêu hoá hấp thụ chất cũng như giảm Cholesterol. Kết hợp chế độ nhiều Carb Chậm như Khoai lang, oats..vv 

Việc dùng sữa tăng cân(mass gainer) sai dẫn đến tổn hại gan, mỡ trong máu, béo phì, hại hệ thống tiêu hoá. Do vậy người mua cần tham vấn kỹ sản phẩm, và hiểu rõ cách dùng để đạt mục tiêu tăng cân hiệu quả và tốt nhất cho sức khoẻ.


Leave a comment