Những cheat meals tuyệt vời nhất trong lịch sử Internet

Ai lại không thích thưởng cho công việc khó khăn của mình bằng một cheat meal hoành tráng? Hãy xem danh sách 10 cheat meals lớn nhất trong lịch sử YouTube của chúng tôi!

 À, cái ngày ăn gian khét tiếng nơi mà chứng háu ăn ngự trị tối cao và chứng đầy bụng là điều đương nhiên.

 Mọi người có lẽ đã trải qua một lần (ngay cả khi vô tình), cho dù đó là ngày lễ, sinh nhật, hay chỉ là một ngày cụ thể của niềm vui tiêu hao calorie.

 Bất kỳ ai cũng có thể đặt một chiếc bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và một ly sữa lắc lớn. Câu hỏi thực sự là, bạn có thể ăn trọn 10 NGÀY chỉ trong 24 giờ không? 11.000 calo trong một bữa ăn thì sao?

Dù bạn có tin hay không thì những thành tích này (và nhiều hơn nữa) đã được chinh phục và ghi lại trong biên niên sử của YouTube.

Dưới đây là 10 bữa ăn hấp dẫn nhất và những thách thức về ăn uống chưa từng có trong kho lưu trữ của World Wide Web.

 

Cheat meals trị giá 13.000 calo của Dave Tate
Nếu bạn nghiêm túc về việc đào tạo thì rất có thể bạn đã quen thuộc với những người giỏi ở eliteFTS. Bên cạnh việc đưa ra một số nội dung nâng cao tốt nhất trên mạng, CEO của họ cũng rất ham ăn. Nếu bạn nghĩ rằng bạn ăn nhiều, bạn có thể học một hoặc hai điều từ ông Tate.

 11,000 Calorie Ice Cream Sunday

Ben và Jerrys.

Haagen Dazs.

Talenti.

Graeter’s.

Bạn đang nhặt những gì tôi đang đặt xuống? Tôi đang nói về món ngon đông lạnh có kem, hấp dẫn mọi người đi xuống đảo thực phẩm đông lạnh.

Tôi chắc rằng hầu hết những người đọc bài viết này đều cảm thấy vô cùng thích thú khi ăn một vốc kem đầy ắp nhưng tôi sẵn sàng cá rằng hầu hết (nếu không phải tất cả các bạn) chưa bao giờ ăn hết 11.000 calo kem trong một lần.

Nathan Figueroa đã ăn hết, hãy xem thử.

 Bữa sáng đầy đủ kiểu Anh
Mỹ, vùng đất của tự do và là quê hương của ngôi nhà quốc tế về bánh kếp (IHOP). Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đi du lịch qua thì tôi chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc với một con cá nhỏ giỏi tiếng Anh.

Đối với những bạn chưa bao giờ đi qua bờ biển Myrtle, đây là những gì thường đi kèm với bữa sáng đầy đủ kiểu Anh: thịt xông khói, trứng, xúc xích, cà chua nướng, đậu nướng, bánh mì chiên, nấm và bánh pudding đen. Nghe có vẻ là sự bổ sung hoàn hảo cho một ngày lận đận, phải không?

Đây là một phụ nữ đã giảm 10.000 calo với bữa sáng kiểu Anh của mình.

Thử thách 20.000 calo
Trong thế giới thể hình, có vẻ như ý tưởng “lớn hơn luôn tốt hơn” ngự trị tối cao (bao gồm cả các thử thách ăn uống).

10.000 calo từng được coi là một kỳ tích bất khả thi vì nó cao gấp 3-5 lần những gì hầu hết mọi người tiêu thụ trong một ngày. Tuy nhiên, bây giờ nó chỉ là một sự sụt giảm trong nhóm đối với một số.

Quang Tran hạ 20.000 calo mà không hề đổ một giọt mồ hôi.

Thử thách 30.000 calo
Ngay khi bạn nghĩ rằng mọi thứ không thể trở nên căng thẳng hơn nữa, Devon Palombo (chuyên gia thẩm mỹ dã thú) phải đi và chiếm lĩnh phần còn lại của internet.
Nếu bạn nghĩ 20.000 calo là vô lý, tốt hơn hết bạn nên lấy lại tâm trí trước khi nghĩ đến việc thử thách thức này.

50.000 calo trong 50 giờ
Nếu bạn định thử điều này, có lẽ bạn nên xem xét tài trợ này [1] từ Pepto-Bismol, bạn sẽ cần nó.

 Trên đây là những video cheat meal khủng, còn bạn? Bạn có thể ăn được nhiều nhất bao nhiêu calories?


Leave a comment