Pre-workout Nào Cũng Như Nhau?

Bạn xài Pre-workout Tôi cũng xài Pre, chúng ta xài Pre như nhau?

Rất nhiều người dùng Pre-workout hiện nay nhầm tưởng điều nay, không phải tất cả Pre giống nhau và công dụng như nhau! Pre-workout là tên chủng loại sản phẩm chứ không phải là tất cả giống nhau về tính hiệu quả, sức mạnh và tập trung! Cũng giống như Xe hai bánh: thì có Wave 110cc và CBR 1000cc - việc bạn đi wave thì không thể giống như bạn đi CBR!

Vậy Wave của Pre-workout là gì? Pre-workout thông thường có hàm lượng cao Caffein, chủ yếu tập trung vào caffein giúp người tập không mất tập trung và buồn ngủ, kích thích hơn khi tập, nên một số người chọn uống CAFE trước khi tập thì hiệu quả 7/10 so với dòng Pre-workout thường!

Cách nhận biết Pre-workout Thông Thường là: hàm lượng Caffein và các chất chiết xuất giúp tăng tập trung rất nhiều, thấp hàm lượng mắc tiền như Citrulline và Beta Alanine.

Còn CBR của Pre-workout? Pre-workout loại cao cấp có hàm lượng tất nhiên cao Caffein, nhưng ngoài ra còn tỉ lệ rất rất cao Beta Alanine và Citrulline - thông thường tỉ lệ là 3.2g cho Beta và 8g Citrulline thì mới gọi là chuẩn!

Tổ hợp 2 sản phẩm này phải kết hợp cùng nhau để mang lại kết quả cao nhất trong việc: gia tăng bơm máu, kích thích máu lưu thông vùng cơ (dân Pro gọi kích thích vùng cơ là: cảm nhận cơ tốt), giảm mỏi cơ do Acid Lactic sinh ra khi tập nặng và nhiều! Giúp cơ - nhóm cơ - thể lực vượt trội so với người không dùng hoặc dùng Pre-workout Thông Thường!

Cách nhận biết Pre-workout Cao Cấp: hàm lượng lớn Beta và Citrulline(3.2G và 8G), hàm lượng cao caffein --> để giúp người dùng không chỉ có năng lượng, mà quan trọng hơn là khả năng cảm nhận cơ và kích thích máu lưu thông vào nhóm cơ!

Tuỳ vào mục đích tập và thời gian tập mà người dùng Pre-workout sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp, nếu bạn mới và chỉ nâng khối tạ tương đối thì Pre-workout thông thường là lựa chọn tốt vì giá cả và công dụng phù hợp! Nếu bạn tập lâu và muốn có khối cơ thật sự nổi bật thì phải dùng sản phẩm đặc biệt: Pre-workout cao cấp, giúp bạn vượt xa và tách ra khỏi đám đông...

Không phải Pre-workout nào cũng giống nhau, nên sau khi đọc bài này bạn đừng nói vậy vì người hiểu sẽ biết ngay bạn còn "non và xanh lắm"! Cũng giống như người không hiểu về xe, phán ra câu: ui mình thấy đi Camry hay Mercedes cũng giống nhau cả mà.... 😄


Leave a comment