[Pre Workout Tăng Sức] Ai Mới Tập Cũng Phải Dùng

Red Devil - Giải pháp toàn diện cho người mới tập! 

Nếu như DarkDevil quá mạnh, khiến bạn “ngợp” thì Red Devil được xem như là một giải pháp hoàn hảo thay thế. Với thành phần cũng tập trung vào PUMP khi có 4.5G CItrulline và 3G Beta Alanine giúp đảm bảo khâu bơm máu - bền cơ khi tập, hàm lượng này cũng đã gấp 2 lần những sản phẩm thông thường khác ngoài thị trường.

 

Tuy nhiên điểm nhấn ở đây chính là 2G Arginine và 500mg Tribulus + 40mg ZINC

  • Ad sẽ phân tích từng phần ở đây, 2G Arginine giúp tăng tuần hoàn máu, và là một trong những sản phẩm mà người Hàn Quốc yêu thích trong việc chữa rối loạn cương dương, giúp việc xyz trở nên suôn sẽ và hoàn hảo hơn 
  • 500mg Tribulus: thành phần này không còn xa lạ với dân Gymers, rễ cây Tribulus được chứng minh là tăng sinh lý Nam hiệu quả, từ đó giúp việc tập luyện tốt hơn. Sinh lý Nam(TEST) giúp tăng sức mạnh cơ - tăng hấp thụ chất - tăng khả năng ăn/ngủ. Hàm lượng 500mg cao gấp 5 lần sản phẩm thông thường.
  • 40mg ZINC: hàm lượng kẽm bằng 8 chú hàu sữa, hàu sữa có tác dụng gì thì anh em quá rõ, nói thêm sẽ thừa. Nó hỗ trợ đồng thời cho Tribulus nhằm đẩy TEST bạn lên NÓC. Ngoài ra, kẽm còn cực kỳ tốt cho sức khoẻ da mặt, hạn chế mụn, và được dùng trong việc hỗ trợ chữa trị mụn! 

 

Với RedDevil, thì không chỉ là Pre Workout tăng sức mạnh cho cơ bắp, mà còn là một dòng tăng TEST hiệu quả từ thành phần tự nhiên, giúp người mới tập có cả hai: Sức mạnh và TEST cao, hoàn hảo trong bất cứ trường hợp sữ dụng nào, có thể là tập lâu dùng Red Devil duy trì cơ có thể là mới tập dùng Red Devil thúc đẩy kết quả nhanh hơn! 

Hãy thử ngay #RedDevil, vì bạn sẽ rất cần đến nó ;) 


Leave a comment