[PreWorkout] Hoàn Hảo Nhất Thị Trường

Đã có bao giờ bạn nghĩ đến một sản phẩm Tăng Sức Mạnh Pre Workout lại có luôn chất tăng TEST(hormone Nam) được tích hợp chung? 

Nếu quay lại nhiều năm về trước thì ắt hẵn nhiều bạn còn phải đi mua Tribulus(một loại rễ cây giúp tăng sinh lý Nam) tới tận 500-600k, mục đích chỉ để cảm thấy "xung xung" hơn. Hàm lượng của những sản phẩm này tầm 50-70mg Tribulus, và là dạng viên nang uống. 

Hoặc, không ít bạn nghĩ đến việc bổ xung TEST tự nhiên bằng...Hàu Sữa - một công thức rất truyền thống của người xưa để lại nhằm tăng ham muốn.

Bây giờ tất cả những điều đó bạn có thể tìm thấy trong cùng một sản phẩm đó là RedDevil: 500mg Tribulus(gấp 5 lần sp khác) + 40mg Zinc(bằng 8 chú hào sữa) 

Không những thế, RedDevil còn trang bị thêm cho bạn đầy đủ Citrulline và Beta Alanine như một dòng Pre Workout xịn xò nhất thị trường, nhằm đảm bảo bạn có một buổi tập chất lượng, cảm nhận cơ tốt, pump mạnh mang nhiều dưỡng chất nhất.

2G EAAs và Arginine là để hỗ trợ thêm bơm máu và dưỡng chất cho cơ, giúp hoàn thiện hơn cho cơ bắp! 

Sự kết hợp Pre Workout và Tăng Test trong cùng một sản phẩm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm nhất đến người dùng, và một kết quả tập luyện mỹ mãn nhất đến cho bạn.

Hãy thử ngay RedDevil! 


Leave a comment