[RedDevil] Sức mạnh trong từng muỗng bột!

RedDevil: Sức mạnh trong từng muỗng bột! 

 

Nếu bạn đã quen với lý thuyến Pre Workout là sản phẩm tăng sức mạnh - tập trung - bơm máu trong buổi tập, thì RedDevil sẽ phá vỡ điều đó khi mà không chỉ cung cấp tất tần tật những điều mà Pre Workout có, mà có luôn là nguồn sức mạnh mới, đó là TEST! 

Nói đến đây, xin được lược sơ qua về RedDevil thành phần tăng sức mạnh khá chuẩn khi có 4.5G Citrulline(bơm máu và Oxy) + 3G Beta Alanine(bền cơ) + 2G Arginine(bơm máu). Mới nhiêu đây đã thấy được thành phần RedDevil đã vượt trội so với rất nhiều dòng khác chỉ có tầm dưới 3G Citrulline và 2G Beta Alanine và hoàn toàn không có Arginine! 

Nhưng điểm đặc biệt nhất về RedDevil đó chính là có thêm thành phần tăng TEST: 500mg Tribulus(sâm) và 40mg Zinc(10 chú hàu tươi), với hàm lượng 2 chất này nhiều gấp 4-5 lần sản phẩm chuyên Tribulus hay Zinc! Điều này cực hữu ích vì bạn không cần mua thêm các sản phẩm tăng Test như Tribulus hay Zinc, điều này tiết kiệm cực nhiều tiền cho bạn.

 

Cuối cùng 2G EAAs, tuy không nhiều, chỉ 2G thôi nhưng cũng giúp hồi phục cơ ngay trong lúc tập, cũng như tăng chuyển hoá Protein vào cơ. 

 

Như vậy, chỉ với một sản phẩm RedDevil, nhưng lại có đến 3 tác dụng: Tăng sức mạnh như Pre Workout - Tăng Test - Hồi cơ! 

 

Đối tượng sử dụng RedDevil, sẽ là những bạn không có nhu cầu dùng Pre Workout quá mạnh, chỉ dùng dòng trung trung, đặc biệt là mới tập Gym thì việc kết hợp tăng TEST là điểm cộng tuyệt vời giúp tăng sức tập rõ trong buổi tập, Test giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng - tăng cơ nạc - tăng sức mạnh nội tại. 

 

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không tậu ngay cho mình 1 hủ RedDevil, vừa tiết kiệm, vừa có một sản phẩm 3 trong 1 như ý! 


Leave a comment