Sự Thần Kỳ Của Citrulline Trong Thể Hình

Trong tập luyện thể thao, điều quan trọng nhất mà bất cứ vận động viên(VĐV) nào cũng muốn đó là cảm nhận cơ - Vậy cảm nhận cơ là thuật ngữ lóng của dân chuyên nghiệp, thật ra cảm nhận cơ là nhóm cơ được kích thích - căng cứng và làm người tập cảm nhận nhóm cơ đang hoạt động mạnh và phát triển! Vậy, điều gì làm nên cảm nhận cơ bắp này?

Cảm nhận cơ là do khi hoạt động máu sẽ được bơm vào nhiều, giúp nhóm cơ hoạt động có nhiều máu mang nhiều dưỡng chất + oxy + kích thích giúp nhóm cơ hoạt động tốt nhiệm vụ mà cơ thể muốn! 

Lý do trên chính là nguyên nhân nói Citrulline là sự thần kỳ của Thể Hình, khi tập khuyện cơ bắp trong Fitness hay Bodybuilder đều rất cần cảm nhận cơ, và Citrulline đóng vai trò siêu quan trọng trong việc này! Citrulline là hoạt chất giúp giản mạch máu, kích thích và giúp máu lưu thông tốt hơn, do đó khi dùng Citrulline trước và trong khi tập thì người dùng sẽ cảm nhận cơ căng hơn, cảm nhận tốt hơn, siết từng thớ cơ trên mỗi Rep tập.... Ngoài ra, máu vào cơ nhiều mang theo Oxy và dưỡng chất cần để cơ phát triển + hồi phục cơ! 

Hàm lượng Citrulline để có hiệu quả là tối thiểu 5G, các nghiên cứu đã chỉ ra việc tăng bơm máu diễn ra tốt nhất khi cơ thể hấp thụ lượng Citrulline là 5G! Người dùng có thể dùng Citrulline trước và trong buổi tập!

Khi có nhu cầu mua Pre Workout - Tăng Sức Mạnh cho buổi tập, bạn lưu ý nên mua dòng Pre có Citrulline có hàm lượng cao hơn 5G Citrulline. Hiện trên thị trường có dòng sản phẩm Dark Devil của hãng ZNutrition là có hàm lượng Citrulline cao nhất với 8.5G Citrulline cho mỗi lần dùng - Giúp buổi tập chất lượng nhất cho người tập.

 

 


Leave a comment