[Sự Thật] Sản Phẩm Đốt Mỡ Fat Burner

Đốt mỡ là một trong những mong muốn to lớn nhất của bất cứ ai ngoài 25 tuổi, khi mà cơ thể dễ dàng phát tướng và rất rất khó để giảm! Thế nên họ đua nhau tìm kiếm một sản phẩm có thể "đốt mỡ", nhưng thật sự là thế nào?

Thứ nhất, là rất ít sản phẩm trên thị trường có thể làm được việc "đốt mỡ", và nó không đốt mỡ như mọi người nghĩ, lý do mình sẽ giải thích bên dưới bài viết đây. Vì chẳng có cái gì gọi là đốt mỡ cả - tất cả là cách dùng từ để Marketing bán hàng mà thôi!

Bạn phải hiểu là để giảm mỡ cơ thể thì nguyên tắc căn bản là tổng Calories nạp vào ít hơn Tổng Calories cho ra thông qua hoạt động cơ thể. Vậy sản phẩm "đốt mỡ" mà mọi người hay nói trên thị trường là gì? Nó thật chất là sản phẩm tăng Caffein - làm cơ thể luôn tỉnh và ham muốn hoạt động hơn từ đó tiêu hao năng lượng, ngoài ra một số sản phẩm còn thêm vào chất hạn chế cảm giác thèm ăn nhằm giảm việc ăn lại, bạn nghe có vẻ rất lý tưởng đúng không? Nhưng SAI HOÀN TOÀN, khi chất giảm cảm giác ăn này dùng lâu ngày sẽ giết chết vị giác - cảm giác thèm ăn của bạn, tác hại lâu dài khi mà bạn bị bệnh cần ăn uống lấy lại sức thì rất khó, do cơ thể không còn cảm giác thèm ăn tự nhiên nữa, bạn sẽ mất chất - suy kiệt - giảm hệ miễn nhiễm! Đây là lúc những mầm bệnh khác trong cơ thể có cơ hội phát triển mạnh!

Bạn cần nhận thức rõ việc giảm cân của mình phải khoa học, để giảm nhưng mình vẫn khoẻ, chứ không phải giảm xong là cơ thể cũng điêu tàn!

Phương pháp tốt là: hạn chế tinh bột nhanh như: Gạo - chế phẩm từ bột mỳ, hạn chế ăn ngọt(dù là trái cây ngọt), không cần cắt chất béo do chất béo không làm bạn mập(nhận thức sai lầm) - mà chất béo vừa đủ giúp hấp thụ vitamin tốt hơn.! Mập hay thừa cân chủ yếu là do ăn ngọt và thừa Carb nhanh sinh ra quá nhiều Calo thừa mà cơ thể không thể dùng hết nên sẽ tích lại dưới dạng mỡ thừa!

Có thể sữ dụng đơn chất CLA hoặc Carnitine, để tăng tốc việc giảm cân, CLA hạn chế hình thành mô mỡ, và Carnitine giúp tăng chuyển hoá mỡ thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Hoàn toàn không Caffein hay chất hạn chế thèm ăn!

Hy vọng bạn sẽ đạt những kết quả như ý trong quá trình giảm cân của mình ;)


1 comment


  • Jenny

    Hi There,

    I’m Jenny from servicewrapGO, and I am just on your website right this moment.

    We have a VERY special 45%+ Off discount sale today, and I am absolutely certain that we can get your website listed on Page 1 of Google, Bing and Yahoo and start bringing you LOTS of new real customers ASAP. We also include all social media to get you the shoppers you need to make your website business a success very, very quickly.

    Just visit servicewrapgo.com right now for the details, and if you want to start getting new customers TODAY and a massive 45%+ Extra Special Discount just by going to servicewrapgo.com/45off.html – this offer is open for you today only.

    Let me know!

    Jenny
    servicewrapGO
    (7ibie8okm9w)


Leave a comment