[Sai Lầm] - Chọn-Pre-Workout

Có phải bạn rất tâm huyết, rất kỳ vọng khi mua Pre Workout tăng sức, với hy vọng nó giúp mình tập tốt hơn? Khoẻ hơn? Nhưng sự thật thì sao?

Rất nhiều người dùng Pre Workout đã không khỏi tiếc nuối, tốn tiền mà chẳng thất kết quả đâu, vậy thì đâu là vấn đề và họ đã sai chỗ nào? 

Đối với người Việt Nam thì việc lựa chọn Pre Workout khó hơn, lý do người Việt có thói quen dùng Cafe rất nặng, tương đương với Espresso, không những vậy có một số người còn dùng Cafe đến 2 lần một ngày, do vậy lượng caffein trong Pre Workout dường như không tác dụng với người Việt, khi mà chỉ chứa 150mg-250mg Caffein cho mỗi scoop/lần dùng.

Lý do thứ 2, người Việt uống quá nhiều rượu bia, nên cơ thể trong một thời gian dài đã quen với chất kích thích, do vậy khi dùng sản phẩm Pre Workout(phần lớn là kích thích năng lượng) sẽ không có cảm giác.

Do vậy, để chọn được một sản phẩm Pre Workout hiệu quả cho tập luyện và đỡ tốn chi phí nhất, thì người Việt Nam nên tập trung vào sản phẩm có nhiều: Beta Alanine và Citrulline - vì đây là hai chất không kích thích thần kinh mà nó chuyên kích thích bơm máu vào cơ, giúp cảm giác cơ tốt hơn, căng hơn, mang máu kèm theo là Oxy và dưỡng chất tốt hơn vào cơ, từ đó đạt kết quả nhanh hơn.

Sản phẩm có hàm lượng càng cao Beta Alanine và Citrulline thì càng mắc tiền, do tính hiệu quả mang lại. Nên tránh các sản phẩm có hàm lượng cao kích thích thần kinh như Caffein do sẽ không tác dụng, mà còn làm mất ngủ và vấn đề sức khoẻ khác! 


Leave a comment