So sánh giữa Dark Devil và Outlift? Liệu sản phẩm pre-workout tốt hơn?

Dark Devil và Outlift - Hai dòng sản phẩm pre-workout được ưu chuộng nhất hiện nay

Dark Devil và Nutrex Outlift là 2 dòng sản phẩm pre – workout nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Đây là 2 dòng thực phẩm bổ sung được dùng trước khi tập luyện, cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng để buổi tập luyện được hiệu quả hơn.

 

via GIPHY

 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về sản phẩm Pre-workout nào tốt hơn nhé!

Điểm chung giữa Dark Devil và Nutrex Outlift

Hai dòng sản phẩm đều là dòng sữa pre workout mạnh, được nhiều vận động viên, người tập thể hình ưa chuộng.

Công dụng của Dark Devil và Nutrex Outlift là bổ sung năng lượng, tăng cường sức mạnh, tăng độ tập trung, sức bền để đạt kết quả tập luyện tốt hơn. Đồng thời hỗ trợ phục hồi và phát triển cơ bắp sau khi tập luyện.

Trong Dark Devil và Nutrex Outlift có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giống nhau như: alanine beta, caffeine... 

Điểm khác nhau giữa 2 dòng sản phẩm

1. Thành phần dinh dưỡng

Dark Devil

Dark Devil chứa các thành phần dinh dưỡng như sau: 8.5G Citrulline, 4.5G Beta Alanine, 400mg Caffeine, 300mg Alpha-GPC, 200mg 2-aminosoheptane, DMAA.


Nutrex Outlift

Thành phần Outlift

Nutrex Outlift có các thành phần dinh dưỡng là: 7g BCAA, 3g Creatine, 350mg Caffeine, 8g Citrulline Malate, 3,2g Beta Alanine, 2g Taurine, 150mg N- Acetyl L- Tyrosine, 5mg chiết xuất tiêu đen.

✔ Về thành phần dinh dưỡng thì Dark Devil Nutrex Outlift có nhiều điểm giống nhau tuy nhiên khối lượng các chất dinh dưỡng trong Dark Devil lớn hơn nhiều so với Nutrex Outlift. Tất nhiên với khối lượng thành phần dinh dưỡng này thì Dark Devil sẽ mang đến công dụng mạnh hơn so với Outlift.

✔ Ngoài ra trong Dark Devil còn có những thành phần mà Outlift không có như DMAA giúp tăng cường khả năng bơm máu, tăng cường tổng hợp protein, tăng sức chịu đựng cũng như giúp phát triển cơ bắp.

2. Mùi vị sản phẩm 

👌 Dark Devil có 2 hương vị là Mango và Orange

👌 Nutrex Outlift có 6 hương vị là Blue Raspberry, Fruit Punch, BlackBerry Lemonade, Wild Cherry Citrus, Miami Vice, Apple Watermelon.

Cả 2 sản phẩm Dark Devil Nutrex Outlift đều có hương vị rất đa dạng, mùi vị thơm ngon, bạn có thể lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích của mình.

3. Giá cả

Giá bán của 2 dòng sản phẩm Dark Devil và Nutrex Outlift có giá chênh lệch khá lớn, giá của Nutrex Outlift cao hơn rất nhiều so với Dark Devil.

Tại VnSupp sản phẩm Dark Devil 30 lần dùng có giá bán là 700.000đ, trong khi đó sản phẩm Nutrex Outlift 30 lần dùng giá bán lên tới 1.090.000đ.

Theo VnSupp thì Dark Devil có số lần dùng bằng Outlift mà giá thành hợp lý vừa có thể tăng sức mạnh tối đa nhanh hơn!


Leave a comment