So sánh Super mass và Real mass, dòng tăng cân nào tốt hơn?

Người tiêu dùng ai cũng mong muốn lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá bán phù hợp và hiệu quả tốt. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa mass gainer từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, thành phần và tỉ lệ dinh dưỡng cũng khác nhau nên các bạn khó chọn được thực phẩm dinh dưỡng phù hợp.
Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này VnSupp sẽ đưa ra các đánh giá so sánh chi tiết về Super Mass Gainer Real Mass, 3 dòng sữa tăng cân Mass Gainer đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

CÔNG TY CP MUSCLE UP ( GPKD số 0312956270 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 06/10/2014 - GĐ/Sở hữu website Huỳnh Tuấn Nam)

Tổng quan về Super Mass Gainer và Real Mass

Super Mass Gainer là thực phẩm bổ sung giàu dinh dưỡng hỗ trợ tăng cân, tăng cơ tối ưu dành cho những người gầy khó hấp thu, những vận động viên, người tập thể hình trong giai đoạn Builking. 

Không có mô tả ảnh.


Real Mass là một trong những dòng thực phẩm thể hình hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho người tập thể hình, người tập thể thao và những người gầy lâu năm. Đối với vận động viên việc tăng kích thước cơ bắp trên cơ thể có thể nói là rất khó, vì họ hằng ngày đều luyện tập với cường độ cao và đốt rất nhiều calo. Theo nguyên lý nếu bạn muốn phát triển cân nặng bạn cần nạp lượng calo nhiều hơn so với bạn đốt.

Không có mô tả ảnh.

Bảng thành phần của Super Mass Gainer và Real Mass

SUPERMASS GAINER
REAL MASS ADVANCE WEIGHT GAINER
Hàm lượng Calo: 1280 calo 
Hàm lượng Calories: 1000 calo
Protein: 52g 
Protein: 47g
Carbohydrate: 246g
Creatine Monohydrate: 5g
Chất béo: 9g 
Axit amin thiết yếu hỗ trợ tăng cơ
Đường: 24g 
Bột mịn dễ hòa tan, mùi vị thơm ngon
15 loại Vitamin và khoáng chất
 Không chứa gluten

Super Mass và Real Mass, loại nào tăng cân tốt hơn?

Qua những gì đã phân tích ở trên thì cả hai sản phẩm thực phẩm bổ sung này đều có chất lượng tương tự nhau, thành phần dinh dưỡng tương tự nhau và đều được nghiên cứu kỹ càng, được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nên chất lượng đều tốt.

Cả hai loại sữa tăng cân Super Mass và Real Mass, đều là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người gầy cần tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những đánh giá, so sánh về hai sản phẩm sữa tăng cân Super Mass  Gainer và Real Mass xem loại nào tăng cân tốt hơn. Cả hai sản phẩm này đều rất tốt nên bạn có thể lựa chọn một trong hai để làm người bạn đồng hành trong quá trình tăng cân của mình. Chúc các bạn thành công!

 

via GIPHY

 


Leave a comment