Tác hại nghiêm trọng khi dùng sản phẩm tăng Test/hormone không nguồn gốc

Test hay còn gọi là Testosterone là hormone Nam quy định về giới: Sức mạnh, râu, giọng trầm, sinh lý, và cơ bắp. Đó là những đặc tính về giống loài mà Testosterone mang lại cho người đàn ông, do vậy rất nhiều người tham gia thể thao đều muốn tăng lượng Test mình lên nhằm đạt những thứ hạng cao trong thể thao. Trong thể thao phổ thông người ta gọi là doping, trong thể hình gọi là steroid nhằm tăng lượng Testosterone(Test) một cách vượt bậc và nhanh chóng, giúp cho người dùng: bền bỉ hơn, mạnh hơn, cơ săn nét, giảm tối đa lượng mỡ, và mô cơ hồi phục nhanh chóng khi bị tổ thương. Ngoài ra, Test còn giúp tăng khả năng hấp thụ chất từ thức ăn và supplement, tăng sinh lý rõ, tăng khả năng ngủ sâu giấc..vv 

Với những đặc tính tuyệt vời như trên, nên rất nhiều người tìm đến các sản phẩm tăng Test. Nhưng với các dòng chuyên biệt như Steroid thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu người dùng không nắm rõ kiến thức và cách dùng, sẽ gây ra các biến chứng về sinh lý, mỡ trong maú cao, suy gan và thận trầm trọng, có thể nguy hiểm sức khoẻ lâu dài. Để có thể dùng các sản phẩm chuyên biệt về Test như Steroid, cần có các bác sĩ về dinh dưỡng hoặc chuyên gia được đào tạo chuyên môn mới có thể an toàn sữ dụng. 

Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm được quảng cáo là tăng Test tự nhiên?? Thực tế hầu hết các dòng tăng Test tự nhiên này khộng được đăng ký kiểm nghiệm và nhập khẩu chính thức, và không có kiểm định nhà nước, nên không thể kiểm tra nguồn gốc thật sự của sản phẩm. Cho dù trên sản phẩm có tem, nhưng khách hàng rất khó để hiểu hết về tem mà nơi bán dán lên, vì nếu chỉ là tem xác thực của shop thì không có tính pháp lý, vì đây chỉ là tem không do nhà nước ban hành và không giá trị pháp lý chứng minh hàng nhập khẩu, mà nó chỉ là cho người mua biết sản phẩm này khi nhắn tin sms xác minh sản phẩm bán ở shop nào. Còn hàng đầy đủ kiểm nghiệm và nhập khẩu được chấp thuận của nhà nước phải có: Tem phụ, hoá đơn đỏ(VAT) nhằm chứng minh sản phẩm đã được thông quan và kiểm nghiệm hợp pháp.

Việc dùng sản phẩm không nguồn gốc xuất sứ, được quảng cáo là giúp tăng test tự nhiên, sẽ gây hậu quả về sức khoẻ khi bạn không biết mình đang dùng sản phẩm bên trong có gì? chất lượng như thế nào? liều lượng chuẩn chưa? 

Ngoài việc dùng sản phẩm tăng Test có VAT nguồn gốc xuất sứ, được cố vấn bởi chuyên gia ra thì cũng có một số cách giúp bạn tăng Test cực an toàn, đó là: dùng các sản phẩm có chất béo thực vật từ hạt như: óc chó, đậu phộng.. được chứng minh giúp tăng Test Nam rất hiệu quả. Hàu tươi, thịt đỏ cũng là 2 thực phẩm giúp cải thiện tốt lượng TEST. Cuối cùng là tắm nắng đủ + tập nặng bài chân, mông cũng giúp Test lên ào ào nhé. ;) 


Leave a comment