[Tip Tăng Cân] Không Cần Mass Gainer

Với những bạn đang lao đầu tìm kiếm MassGainer để tăng cân, thì ad có một số bí quyết để tăng cân nhanh mà không cần để MassGainer!

Với nguyên tắc căn bản nhất của tăng cân đó là tổng Calories vào cao hơn tổng Calories ra! Như vậy, để tăng cân bạn cần ít nhất 2500(trung bình một người cần 2000 Calo/ngày) Calories trở lên cho mỗi ngày. Việc hấp thụ lượng calo này nhanh nhất có thể từ Carb nhanh như: gạo trắng, bánh mỳ - hay chế phẩm từ bột mỳ..vv

2.Ngoài carb nhanh, bạn cần đủ nước, quan trọng là ở đây khi rất nhiều bạn nghĩ ăn nhiều là okie, nhưng thiếu nước thì mất 50% công hiệu, do nước chiếm 70% cơ thể, và nước vận chuyển chất dinh dưỡng đi toàn cơ thể, thiếu nước sẽ giảm hiệu quả của tăng cân nhanh. Do vậy bạn cần đảm bảo ít nhất 1,5 - 2 lít nước hàng ngày.

3. Chất béo và rau: chất béo từ mỡ động vật và chất béo tốt từ hạt đều rất tốt trong quá trình tăng cân nhanh, do tăng cân cần nhiều vitamin và khoáng chất, và để hấp thụ được những vitamin này tốt hơn bạn cần chất béo! Rau cung cấp chất xơ hoàn hảo, giúp việc tiêu hoá tốt hơn.

Bạn chỉ cần trung thành với yếu tố đơn giản trên là đã có thể tăng cân trong vòng 1-2 tháng. Tip nhỏ nữa là: bạn cần ngủ đủ giấc nhé, 7-8 tiếng một ngày sẽ là hoàn hảo!

Các sản phẩm tăng cân chủ yếu giúp bạn vượt 2500 calo/ngày 1 cách nhanh hơn, vì 1 lần dùng Mass Gainer như SupermassGainer(Dymatize) hay ZMass của ZNutrition đã cung cấp hơn 1300 calo, nên 1 ngày bạn dùng 2 lần là 2600 Calo chưa tính Calo từ thực phẩm bạn ăn vào.

Hiện MuscleUP là công ty phân phối hai dòng SupermassGainer và ZMass(ZNutrition) - bạn có thể tìm và mua tại đây. Nhưng chỉ dùng nếu bạn thật sự muốn tăng cân nhanh, còn không vội thì ad thật sự khuyên hãy ăn uống như 3 cách trên sẽ là ổn nhất nhé!


Leave a comment