[Vua Whey Protein] Sản Phẩm Nào Được Bình Chọn Là Vua Whey Năm 2022?

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Whey Protein của nhiều thương hiệu khác nhau, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Để bình chọn ra dòng Whey Protein cao cấp nhất, VNSupp đã dựa trên khảo sát của rất nhiều nguồn và kèm theo là chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

#1. Dòng Whey số 1 hiện nay phải dành cho #Iso100 của Dymatize - Đây là dòng whey Hydrolyze được bình chọn là Whey Của Năm trong 5 năm liên tiếp bởi người tiêu dùng tại Mỹ. Tập đoàn Dymatize trực thuộc Post Holding(top 500 tập đoàn lớn nhất Mỹ). Do vậy chất lượng và vị thế của Iso100 luôn là số 1.

#2. Vị trí thứ 2 thuộc về #ZProtein, đây là dòng Whey cũng là Hydrolyze 100% của hãng #ZNutrition. Chất lượng được đánh giá là nổi bật nhưng mức giá lại rất phải chăng, 1,750,000 cho hộp 5lbs/71 lần dùng. Dòng Hydrolyze là cao cấp nhất nên giá của sản phẩm luôn ở mức 1,800,000 - 1,950,000 cho hộp 5lbs. Mùi vị của ZProtein cũng được đánh giá là ngon vượt những dòng Whey khác. 

#3. Vị trí thứ 3 thuộc về Whey On Gold Standard, tuy chỉ là dòng whey trộn Isolate/Concentrate, nhưng về thương hiệu Optimum thì quá nổi tiếng và dòng sản phẩm mang tính lâu năm trên thị trường, hộp 5lbs hiện đang được bán với giá 1,550,000. Mùi vị khá ngon, 7/10

#4. Số 4 về độ phổ biến phải là R1, tuy chất lượng là Isolate nhưng mùi vị rất ngon, nhưng điều đáng tiếc là hiện giá sản phẩm đã bị điều chỉnh lên 1,750,000 cho hộp 5lbs, giá này ngang với các dòng cao cấp Hydrolyze nên đã làm không ít người dùng thất vọng! 

Ngoài 4 dòng phổ biến trên, còn rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng khác có thể kể đến như NitroTech, IsoHD, Myprotein..vv Việc bầu chọn của khách hàng dựa trên ý thích riêng của từng khách hàng, nên trước khi mua bạn hãy tìm hiểu dòng Whey Protein phù hợp với mình nhất dựa trên tiêu chí: loại Whey(Hydrolyze là chất lượng cao nhất, nên tránh loại thấp nhất là Concentrate) - Kế đến là giá cả/số lần dùng - Vị uống, cực kỳ quan trọng vì ngán thì chỉ có đổ bỏ, không uống được 30 ngày đâu bạn nhé - Cuối là độ phổ biến của sản phẩm trên thị trường.! 

Dựa trên những tiêu chí đó, hy vọng bạn sẽ tìm kiếm cho mình một dòng Whey Protein ưng ý nhất! .

 


Leave a comment