Whey Zprotein Hydrolyzed dòng whey số 1 của Thương hiệu Z Nutrition

Z Nutrition ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Zprotein độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đây là một loại nhãn hiệu dinh dưỡng thể hình mới tại việt nam nhưng đã lâu năm tại Mỹ dành cho các vận động viên và những người đam mê gym ở khắp mọi nơi trên khắp cửa hàng tại Việt Nam và toàn quốc.
Z nutriton từng làm mưa làm gió với nhiều sản phẩm dĩnh dưỡng, vitamin, tăng sức mạnh hàng đâu như: dầu cá omegawell, Dark devil,...

Sắp tới Z Nutrition sẽ tung ra dòng sản phẩm Z protein hydrolyzed, với công thức 100% Hydrolyze Isolate giúp tối ưu hoá hấp thụ và chuyển hoá vào cơ thể một cách tối ưu nhất

Whey Zprotein Hydrolyzed dòng whey số 1 của Thương hiệu Z Nutrition Whey Zprotein Hydrolyzed dòng whey số 1 của Thương hiệu Z Nutrition

 

 1. Z Nutrution là thương hiệu hàng đầu, uy tín lâu đời tại Mỹ

Là thương hiệu uy tín tại Mỹ nên Z Nitrition luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và không ngừng đổi mới để không làm cho các anh chị em nhà gym, thể hình thất vọng. Bởi vậy giờ đây sản phẩm Z protein hydrolyzed đã tạo nên một sức nóng cho giới trẻ mỹ và hiện nay nó đã có mặt tại Việt Nam do công ty MuscleUp phân phối độc quyền tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại việt nam.
Giám đốc Thương hiệu Cấp cao, Z Nutrition cho biết: “Có một nhu cầu chưa được đáp ứng về dinh dưỡng thể thao - Z Nutrition sẽ không ngừng trao dồi và tạo ra để hỗ trợ những người thực sự theo đuổi mục tiêu luyện tập hàng ngày của họ.

Whey Zprotein Hydrolyzed dòng whey số 1 của Thương hiệu Z Nutrition

2. Whey Z protein hydrolyzed là sản phẩm chất lượng, uy tín sáng tạo trong mẫu mã mang hương vị độc đáo.

Được pha chế để cung cấp protein chất lượng cao trong các giải pháp độc đáo, thân thiện với người dùng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và bất kỳ dịp tập thể dục nào.

Z protein Hydrolyzed được làm từ sữa bò, pha sẵn với hương vị tuyệt vời, bao bì độc đáo và công thức sáng tạo nhưng đơn giản giúp bạn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hơn trong thời buổi hiện tại quá bận rộn với công việc không đủ thời gian bổ sung các dưỡng chất.

Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn biết thêm về dòng Whey mới này để xem chất lượng sản phẩm này trội ở điểm nào nhé

Whey Zprotein Hydrolyzed dòng whey số 1 của Thương hiệu Z Nutrition

Đầu tiên hàm lượng protein cao nhất chứa đến 25 gram protein, chất lượng hoàn hảo đến từng gram whey. Đồng thời ít hoocmoon tăng trưởng giúp cơ thể tăng trưởng 1 cách tự nhiên nhất. 

Chứa đến 6G Bcaa hàm lượng tăng cơ nhiều nhất trong các loại whey đến  hiện tại. Hơn thế nửa đây là dòng whey 100% hydrolyzed thành phần tinh khiết nhất và có thể sử dụng hằng ngày như 1 nguồn protein tốt dành cho tất cả mọi người, không riêng gì dân tập gym. Đặt biệt sản phẩm không chứa chất béo và đường nên các bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm chỉ tăng cơ không tăng mỡ nhé các bạn.

Năng lượng có hương vị cookie và Chocolate đậm đà lấy cảm hứng từ quán cà phê. Đặt biệt dòng sữa whey này khi uống vào không bị ngán và nổi mụn
Vì vậy các hãy chờ xem sức nóng của dòng whey này tới đâu nhé!

 Z Nutrion là một thương hiệu hàng đầu thế giới về dinh dưỡng thể thao được biết đến với chất lượng vượt trội. Để giúp người tiêu dùng đạt được mục tiêu về sức khỏe của bạn.

Mong những thông tin trên hữu ích với bạn, cảm ơn bạn luôn đồng hành cùng MuscleUp!


Leave a comment