Z-Fishoil có gì đặc biệt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung omega . Liệu đâu là sản phẩm phù hợp với bạn? Bạn phân vân vì quá nhiều loại trên thị trường, hay khó uống vì nghe mùi tanh của cá. Vậy với sản phẩm dầu cá đến từ hãng Z-Nutrition liệu rằng có đáp ứng đủ những điều kiện trên hay không? Bài viết dưới đây VnSupp sẽ giúp bạn nhé!

Không có mô tả ảnh.

Trước hết bảng thành phần của Z-Fishoil có gì ?

Hầu hết sản phẩm dầu cá hiện nay trên thị trường chỉ có:
* 180mg EPA
* 120mg DHA
* 500 - 600mg FISHOIL
Đối với  hàm lượng của ZFISHOIL cũng vượt trội hơn tất cả

👍 400mg EPA

EPA là một axit béo omega-3 hay còn được gọi là “chất có tính lọc máu”. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra tác dụng chính của EPA là giúp sản xuất prostaglandin trong máu. Loại prostaglandin này ức chế tạo các tiểu cầu nhằm làm giảm và ngăn ngừa chứng huyết khối. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm cholesterol và triglycerides có trong máu. Thêm nữa, EPA còn có thể làm giảm độ sánh của máu.

Không có mô tả ảnh.

EPA làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Do đó, EPA rất có ích trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tim mạch.

👍 300mg DHA

DHA chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não bộ và trong võng mạc ảnh, do đó nó còn ảnh hưởng đến thị lực ở mắt. DHA tạo ra các tế bào thần kinh nhạy cảm giúp truyền tải thông tin nhanh chóng và chính xác, rất cần thiết cho sự phát triển của mắt và hệ thần kinh

👍 1000mg FISHOIL

Dầu cá giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, phát triển não bộ và cải thiện thị lực,
giảm mỡ trong gan, cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ trong việc chăm sóc da,điều trị viêm khớp dạng thấp...

Sự khác biệt của omegawell của Z-Nutrition so với sản phẩm cùng loại

Với những sản phẩm dầu cá thông thường có trên thị trường hiện nay, thường không được chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng, đặc biệt là không được bọc ENTERIC COATING!
Vậy ENTERIC COATING là gì và tại sao lại quan trọng trong việc định nghĩa chất lượng sản phẩm?
ENTERIC COATING giúp sản phẩm bảo quản viên dầu cá tốt hơn - không bị nhiệt gây móp méo viên - không bị mốc khi không khi ẩm, nhất là môi trường Việt Nam là nhiệt đới rất dễ gây hư hỏng sản phẩm!
Ngoài ra, ENTERIC COATING còn giúp hấp thụ sản phẩm vào cơ thể tốt hơn! Và không bị dư vị tanh của cá sau khi dùng. Bạn còn nhớ lần cuối mình dùng dầu cá, và khi ợ lên..... toàn là mùi tanh cá? Điều này là hoàn toàn không có với sản phẩm dầu cá được bọc ENTERIC COATING!
Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm dầu cá phù hợp cho bản thân😊

 


Leave a comment