ZNutition - Làn Gió Mới Của Thị Trường Supplement Việt Nam

ZNutition, là cái tên còn khá lạ lẫm với thị trường Supplement Việt Nam, nhưng ở USA thì không!

Với ZNutrition, thì tất cả sản phẩm luôn được chú ý tới một điều tiên quyết: sản phẩm phải có hiệu quả với người dùng! Và đó là phương châm! Có thể bạn đã dùng qua nhiều dòng sản phẩm Supp khác nhau: Whey Protein, Mass Gainer, BCAAs, hay Pre workout… nhưng có khi nào bạn dừng lại và tự hỏi: nó có hiệu quả với mình không? Nó có giúp cơ thể mình tốt hơn không? Hay bạn đang chi hàng tá tiền hàng tháng mua Supp uống với niềm tin rằng mình sẽ khác, trong khi thực tế là cơ thể bạn chẳng hề khác gì!

Với Pre Workout, là một sản phẩm dễ cảm nhận nhất, vì khi uống vào bạn phải thấy được kích thích cơ, tỉnh táo, xung sức thì đó mới đúng là một Pre chất lượng, và khi bạn tập càng lâu thì khối tạ nâng tăng lên, khối cơ cũng tăng lên, thì liệu Pre Workout bạn đang dùng có còn làm bạn cảm thấy kích thích khi uống? Hay nó đang lạt đi lạt đi và lạt đi?

Vì vậy tất cả dòng sản phẩm của ZNutrition luôn coi chất lượng là hàng đầu, dùng là phải cảm thấy khác, dùng là phải cảm thấy hiệu quả! Chất lượng thể hiện ở hiệu quả trên cơ thể bạn, chứ không phải qua lời nói của người bán! Và VNSUPP cũng hân hạnh được đồng hành cùng ZNutrition được phân phối độc quyền bở CTY CP MUSCLEUP. Để có thể được phục vụ các anh em Gymer với mức giá ưu đãi nhất! 

Chất lượng ZNutrition! Thử và cảm nhận khác biệt! 


Leave a comment