ZProtein liệu có xứng danh "ông hoàng" của làng whey protein?

Mặc dù ZProtein Hydrolyzed còn khá mới trong làng whey protein song "em ấy" rất được các gymer ưa chuộng vì ưu điểm cũng như giá thành của nó. Hãy cùng VnSupp mổ xẻ xem dòng bột whey này có gì mà được gọi là ông hoàng của làng whey protein nhé!

A- Đôi nét về ZProtein Hydrolyzed

Với sự thành công vang dội của pre-workout Dark Devil, tiếp nối theo đó ZNutrition cho ra mắt dòng sữa whey ZProtein Hydrolyzed đáp ứng mong đợi của khách hàng. 

ZProtein Hydrolyzed là sản phẩm whey thủy phân tinh khiết hàng đầu của thương hiệu ZNUTRITION với 100% thành phần Whey Hydrolyzed thủy phân hoàn toàn cao cấp nhất hiện nay.

B- Review ZProtein có tốt không ?

1. Về thương hiệu:

Sản phẩm ZProtein đã được hãng ZNutrition sản xuất và phân phối trên thị trường được một khoảng thời gian khá dài.

ZProtein Hydrolyzed là dòng whey protein cực phẩm mới nhất từ nhà ZNutrition

Tính đến nay, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình, ZNutrition đã vinh dự được xứng tên trong các giải thưởng về thực phẩm bổ sung danh tiếng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn của WADA 2020.

2. Về thiết kế bao bì

Cảm nhận đầu tiên của mình khi nhìn thấy ZProtein là hộp cầm chắc tay và nặng. Hộp nhự màu đen với nhãn dán màu cam khiến tên sản phẩm được nổi bật hơn. Mặc dù được làm bằng nhựa hơi bóng nhưng không có cảm giác trơn trợt hay "rẻ tiền" mà vẫn sáng đẹp hút mắt.

ZProtein là dòng whey protein mới được trình làng

3. Về thành phần dinh dưỡng

Từ bảng thành phần của hãng đã cung cấp, một số thành phần nổi bật được nêu ra như:

  • 25G Protein
  • 6G BCAAs 
  • 0G Sugar
  • 0G Fat

Ngoài ra, dòng sữa whey này còn sử dụng phương pháp thủy phân chính là cách phân tách các phân tử protein trong thành các phân tử nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất và nhanh nhất, mang lại giá trị sinh học cao hơn và hiệu quả phát triển cơ bắp vượt trội hơn rất nhiều

Điều đặc biệt hơn là ZProtein bổ sung lên tới 92% protein/ lần dùng. Đây đang là sản phẩm cao cấp, chất lượng và đáng dùng hàng đầu hiện nay. 

4. Về công dụng

ZProtein sử dụng phương pháp thủy phân chính là cách phân tách các phân tử protein trong thành các phân tử nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất và nhanh nhất. Chính vì thế mà công dụng của nó cũng vượt trội hơn hẳn:

  • Hàm lượng protein cao chiếm tới 92%.
  • Bổ sung nhiều Amino Acid thiết yếu phục hồi, phát triển cơ bắp.
  • Hấp thụ nhanh, phục hồi cơ bắp vượt trội.
  • Hoàn toàn không chứa các tạp chất, không chứa Gluten, Lactose, giảm tình trạng đau bụng, đầy hơi khó tiêu khi sử dụng các sản phẩm whey protein,…
  • Giảm đau nhức, mệt mỏi sau tập luyện hiệu quả, hoàn toàn không chứa tạp chất hỗ trợ xây dựng cơ nạc , hạn chế mỡ.

5. Về mùi vị

Đây cũng chính là ưu điểm giúp dòng sản phẩm này được yêu thích nhất trên thị trường, khi em nó sở hữu tới rất nhiều mùi: choco , vani, dâu, cookie , choco bơ đậu, bơ đậu. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị, nhu cầu của mình. 

C- Cách sử dụng ZProtein Hydrolyzed cho hiệu quả tối ưu

Mỗi lần dùng 1 muỗng pha với 250-300ml nước lọc ( thêm đá lạnh sẽ ngon hơn )

Thời điểm sử dụng tốt nhất:

  • Sáng sớm ngay khi ngủ dậy: lúc cơ thể mệt mỏi sau đêm dài, bổ sung Protein hấp thu nhanh giúp cơ thể tỉnh táo, giảm mệt mỏi.
  • Trước buổi tập luyện: giúp bạn nạp protein đầy đủ trong quá trình tập luyện giúp các thớ cơ luôn được cung cấp protein suốt quá trình tập luyện
  • Ngay sau khi tập luyện: lúc cơ thể yếu nhất, suy nhược cần bổ sung Protein giúp phục hồi cơ bắp và phát triển cơ bắp hiệu quả hơn.

Những ngày bạn không tập luyện bạn vẫn nên nạp 2 muỗng cơ thể luôn cần bổ sung protein mọi ngày, đảm bảo dinh dưỡng.

Bạn cũng có thể dùng làm sinh tố bạn phải bất ngờ về hương vị của nó đấy. Bạn cho 1 muỗng ZProtein cùng với sữa, hoặc bạn có thể cho thêm vào kem, sữa chua hay hoa quả tùy sở thích của bạn để có thể tạo ra nhiều thức uống mới lạ vừa ngon lại vừa dinh dưỡng.

Vậy cuối cùng bạn đã hiểu rằng tại sao ZProtein Hydrolyzed dù mới ra mắt nhưng cũng được khá nhiều bạn yêu thích bởi đặc tính cũng như lợi ích mà nó mang lại rồi phải không?

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn 


Leave a comment